ĐĂNG NHẬP

Phòng đọc

Lượt Truy Cập

Hiểu đúng về vai trò của thư viện với giáo dục Đại học (12/06/2018)

Thư viện không chỉ là nơi để chứa sách mà còn có giá trị to lớn đối với nhiều đối tượng. Thế nhưng, để hiểu đúng về thư viện cần có cái nhìn khoa học hơn. ThS Hồ Quốc Phú - Trường Đại học Chính trị (Bộ Quốc Phòng) đã chia sẻ quan điểm về vai trò của thư viện đối với giáo dục Đại học ở Việt nam.

Lượng sách bạn đọc đến đâu quyết định mức thành công cuộc đời: Bài học từ giáo dục văn hóa đọc của một thế hệ người (04/06/2018)

Lượng sách bạn đọc đến đâu quyết định mức thành công cuộc đời: Bài học từ giáo dục văn hóa đọc của một thế hệ người Vì sao đọc sách mỗi ngày là "khoản đầu tư" có lãi nhất của đời người. Có một vị hiệu trưởng đã từng nói: "Nếu không đọc đủ lượng sách cần thiết, thì những đứa trẻ tương lai có dự định đi du học sẽ là một chuyện đáng cười". Mãi đến tận sau này khi đã đi du học tôi mới thấm thía đạo lý trong câu nói ấy.

Internet với việc quảng bá hoạt động Thư viện - Thông tin (21/05/2018)

Xét về lĩnh vực thư viện - thông tin, ALA - Từ điển giải nghĩa thư viện học và tin học Anh - Việt đã đưa ra định nghĩa marketing là: “Một nhóm hoạt động có mục đích dùng để cổ vũ cho sự trao đổi một cách xây dựng và đáp ứng giữa nhà cung cấp dịch vụ thư viện và truyền thông với người đang sử dụng hay có thể là người sử dụng những dịch vụ này. Những hoạt động này quan tâm đến sản phẩm, giá cả, phương pháp giao hàng và phương pháp quảng bá sản phẩm” [1]. Qua định nghĩa này có thể thấy, quảng bá sản phẩm là một mắt xích, một phương pháp liên quan trực tiếp tới hoạt động marketing. Đó là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của mỗi cơ quan thư viện - thông tin.

Copyright © 2010 by Trung tâm thông tin thư viên – Trường Đại học Hà Tĩnh. All rights reserved
Địa chỉ: số 447, đường 26/3, phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh, Việt Nam. Điện thoại: 0393.885305. Email:thongtinthuvien@htu.edu.vn