ĐĂNG NHẬP

Phòng đọc

Lượt Truy Cập

GS.TS Nguyễn Văn Đính xuất bản giáo trình Quản trị Marketing
(12/12/2016)

Marketing với tư cách là khoa học và nghệ thuật trong kinh doanh được vận dụng phổ biến mang lại thành công cho nhiều quốc gia trên thế giới. Chức năng quản trị marketing đã, đang giữ vai trò quan trọng trong việc tạo lập, duy trì và phát triển các doanh nghiệp trong thời đại mở cửa hội nhập và kinh tế tri thức. Dưới các điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và sự phát triển của công nghệ số, quản trị marketing đang phát triển ngày càng mạnh mẽ với nhiều kiến thức và kỹ năng mới ở mọi lĩnh vực hoạt động trên thế giới.

 

Để phục vụ nhu cầu học và nghiên cứu về quản trị marketing, GS.TS Nguyễn Văn Đính đã biên soạn cuốn giáo trình Quản trị marketing nhằm mục đích cung cấp cho người học  những kiến thức cô đọng, súc tích và đầy đủ về hoạt động quản  trị marketing.

 

Với cương vị là nhà quản lý, hơn 8 năm qua, kể từ khi thành lập Trường Đại học Hà Tĩnh (2007), GS.TS Nguyễn Văn Đính đã dẫn dắt Trường từng bước ổn định, phát triển và đang ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong cả nước. Là một nhà khoa học, trong Giáo sư Nguyễn Văn Đính luôn luôn là sự đam mê với hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy, ông trở thành giáo sư đầu ngành của ngành du lịch Việt Nam. GS.TS Nguyễn Văn Đính đã biên soạn nhiều ấn phẩm như : Giáo trình kinh tế du lịch, giáo trình quản trị tác nghiệp khách sạn, giáo trình quản trị tác nghiệp lữ hành.

 

Cuốn giáo trình Quản trị Marketing được GS.TS Nguyễn Văn Đính viết dưới góc độ nhà quản trị marketing - những người có trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động marketing của một doanh nghiệp/tổ chức. Xuyên suốt toàn bộ nội dung của giáo trình là quan điểm tập trung vào những kiến thức mới nhất về quản trị marketing từ các quan điểm hiện đại, đến từng bước nghiên cứu và phân tích, hoạch định chiến lược , cách thức tổ chức và kiểm soát đánh giá hiệu quả Marketing. Cấu trúc giáo trình gồm 10 chương, đi theo các hoạt động có tính logic chặt chẽ của quá trình quản trị marketing, cung cấp cho người học quan điểm nhận thức, kiến thức và kỹ năng  thực hiện các hoạt động quản trị marketing.

 

Tính hệ thống và khoa học của các nội dung trong giáo trình gắn liền với quá trình quản trị marketing sẽ giúp người học dễ dàng nắm bắt được kiến thức quản trị marketing toàn diện, hệ thống và dễ dàng vận dụng vào thực tiễn kinh doanh.

 

Giáo trình Quản trị Marketing thực sự là một cuốn cẩm nang toàn diện, chi tiết và ngắn gọn về những nhận thức và kỹ năng mà mỗi cá nhân đều cần để biến marketing và tiếp thị thành chìa khoá thành công của doanh nghiệp, tổ chức.

 

Thư viện Đại học Hà Tĩnh trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

Copyright © 2010 by Trung tâm thông tin thư viên – Trường Đại học Hà Tĩnh. All rights reserved
Địa chỉ: số 447, đường 26/3, phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh, Việt Nam. Điện thoại: 0393.885305. Email:thongtinthuvien@htu.edu.vn