Khoảng cách từ nói đến làm
Đã bao giờ bạn từng đặt câu hỏi vì sao tồn tại một khoảng cách rất lớn giữa nhận thức của doanh nghiệp về việc họ nên làm và điều họ thực sự đã làm. Giữa làm được và không làm được chỉ là một sợi chỉ rất mong manh,và nó cũng chỉ bắt đầu từ 1 suy nghĩ rất nhỏ- “Làm hay không làm được”, vậy mà lại trở thành khoảng cách mênh mông.
Khoảng cách từ nói đến làm là cuốn sách đầu tiên thách thức thực tế nói nhiều hơn làm trong các công ty mà 2 tác giả Jeffrey Pfeffer và Robert I. Sutton gọi là khoảng cách từ biết đến làm.Trong cuốn sách này độc giả sẽ biết được rằng các công ty đã lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc để đào tạo, phân tích ,hop[j hành bàn bạc và thậm chí ra được các biện pháp nhưng cuối cùng vẫn không có gì thay đổi trong công ty vì mọi chuyện chỉ dừng lại ở việc nói mà không hề thực thi.Cuốn sách đi sâu vào các nguyên nhân, biện pháp khắc phục kèm theo các ví dụ cụ thể cả về những công ty thất bại lẫn thành công để độc giả có thể phòng tránh cũng như khắc phục được khoảng cách đó.Đây không chỉ là cuốn sách dành cho những người trong các tổ chức mà nó chứa đựng cả những bài học hữu ích dành cho tất cả những ai mong muốn hiện thực hóa lời nói của mình trong cuộc sống thường ngày.
Sau 4 năm nghiên cứu, họ đã phát hiện những bí quyết rất đơn giản nhưng có sức thuyết phục vô cùng mạnh mẽ.Phát hiện của họ là gì?
Hãy khám phá cuốn sách này để tự mình tìm câu trả lời cho bản thân.